Bảng giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng Ưu đãi 2021

Công viên châu Á là một trong những điểm giải trí hàng đầu tại Việt Nam, là một địa điểm du lịch mà chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua khi đến với thành phố đáng sống. Vì thế có lẽ vấn đề giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng bao nhiêu tiền, có khuyến mãi không và mua ở đâu? là những thông tin mà bạn đang muốn biết. Tất cả sẽ được touhoian.vn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay, hãy cùng cập nhật để sở hữu tấm vé rẻ nhất nhé!

Tại sao giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng lại được nhiều người quan tâm?

Công viên Châu Á hay còn gọi là Asia Park là khu vui chơi – giải trí lớn nhất Đà Nẵng, được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group – chủ khu du lịch Bà Nà Hills. Công viên nằm trải dài trên diện tích hơn 860.000 m2, bên bờ song Hàn thơ mộng.

Nơi đây có vô vàn trò chơi trong nhà và ngoài trời sôi động, phù hợp cho mọi lửa tuổi; có không gian văn hóa thú vị với các công trình kiến trúc mô phỏng hình ảnh đặc trưng của các nước trong khu vực Châu Á. Đặc biệt là có vòng quay Sun Wheel khổng lồ thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Có lẽ vì những điều này đã biến nó trở thành một trong những điểm tham quan và vui chơi nổi tiếng mà hầu như du khách nào khi tới du lịch Đà Nẵng cũng muốn ghé qua.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Đây là khu vui chơi giải trí hàng đầu Đà Nẵng nên giá vé luôn được mọi người quan tâm.

Tới Asia Park du khách được tham quan, check-in thả ga với các mô hình độc lạ, được giải trí với hàng chục trò chơi độc đáo và trải nghiểm ẩm thực Á – Âu hấp dẫn,… Vì thế, vào mỗi dịp cuối tuàn hay nghỉ lễ, khu vui chơi này lại thu hút rất đông người dân địa phương và du khách tìm đến. Với sức hấp dẫn này nên giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng 2021 cũng được mọi người quan tâm, nhất là những ai chưa tới đây bao giờ muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời ở đây.

>> Tìm hiểu thêm: Bảng Giá Vé Bảo Tàng Tranh 3D Đà Nẵng Ưu Đãi 2021

Bạn sẽ được trải nghiệm gì khi mua giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng?

Công viên Châu Á được chia thành 3 khu vực chính, mỗi khu vực có đặc điểm riêng, mang đến những trải nghiệm riêng mà chỉ cần mua giá vé Công Viên Châu Á bạn sẽ được thử hết.

Thỏa sức tham gia các trò chơi ngoài trời hiện đại

Đến Asia Park Đà Nẵng, các bạn sẽ được những trò chơi có 1-0-2, những trò chơi mà trước giờ bạn chỉ thấy trên phim ảnh giờ đã có mặt tại Việt Nam. Hãy thử đi tàu lượn siêu tốc với những vòng quay ngoạn mục giữa không trung bao la trong 96 giây; thử thách bản thách với con thuyền Flying Kirins, hay trải nghiệm cảm giác rơi tự do sáng khoái Singapore Sling,…  nếu bạn là tín đồ của các trò chơi cảm giác mạnh khong thể bỏ qua.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Tại đây có vô vàn trò chơi mới lạ cho bạn tha hồ thử sức.

Ngoài các trò dành cho người lớn, công viên cũng có rất nhiều trò chơi phù hợp cho các bạn nhỏ như khu vui chơi trên cây, chúc mừng Choo, đảo Dino,… và các trò trong nhà với trang thiết bị máy móc hiện đại, cho bạn và gia đình hay nhóm bạn thoải mái thử sức, vui đùa cùng nhau.

Tham quan và check-in “sống ảo” tại khu vực công viên văn hóa

Với những ai mê chụp ảnh và muốn tìm một địa điểm độc lạ để check-in thì khi mua giá vé vào cổng Công viên Châu Á Đà Nẵng bạn sẽ được thỏa mãn. Tại khu vực công viên văn hóa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc mô phỏng mang dấu ấn đặc trưng của 10 nước Châu Á là Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc, Campuchia, Trung Quốc, Thái Lan, Nepal, Ân Độ và Việt Nam.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Rất nhiều không gian độc đáo cho bạn chụp ảnh.

Đi Sun Wheel ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao

Điều mà có lẽ không du khách nào bỏ lỡ khi đến với Công viên Châu Á đó chính là trải nghiệm Sun Wheel – một trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới (cao 115 m với 64 cabin). Bạn sẽ được ngồi trong những cabin bằng kính trong suốt, an toàn và từ từ được đưa lên cao, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nhất là vào ban đêm trong 13 phút.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Đi vòng quay mặt trời và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng cũng là trải nghiệm rất thú vị.

Đà Nẵng về đêm lung linh, tráng lên nhưng không xô bồ, rực rỡ nhưng không hào nhoáng như nét đẹp dân dã của vùng đất miền Trung. Hãy thử ngắm nhìn nơi này từ trên cao, bằng vòng quay thật chậm để cảm nhận nhé, hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm rất đáng nhớ đấy.

CẬP NHẬT bảng giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng 2021 mới nhất

Giá vé của Công viên Châu Á Đà Nẵng được phân loại cho khách là người lớn và trẻ em, mức giá tính theo từng đối tượng là người Đà Nẵng và du khách là người ngoại tỉnh. Bạn nên cập nhật thường xuyên nếu có ý định tới đây vui chơi. Dưới đây là bảng giá chi tiết, hãy tham khảo:

Giá vé vào cổng niêm yết chưa khuyến mãi

+ Giá vé dành cho người Đà Nẵng

Giá vé dành cho người Đà Nẵng chỉ áp dụng khi du khách có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hay các giấy tờ tùy thân khác chứng minh mình là người thường trú trên địa bàn tỉnh.

  • Đối với người lớn (trên 1.3m): 100k/người
  • Đối với trẻ em (từ 1 – 1.3m): 80k/người
  • Đối với trẻ em dưới 1m: Miễn Phí

+ Giá vé dành cho người ngoại tỉnh

  • Đối với người lớn (trên 1.3m): 150k/người
  • Đối với trẻ em (từ 1 – 1.3m): 100k/người
  • Đối với trẻ em dưới 1m: Miễn Phí
giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Giá vé vào cổng hiện đang áp dụng dành cho người Đà Nẵng và ngoại tỉnh riêng.

Lưu ý: Giá vé có thể cao hơn vào các dịp lễ, Tết. Giá cũng có thể thay đổi thấp hơn vào một vài thời điểm khi công viên có chương trình giảm giá tri ân khách hàng, khuyến mãi. Mọi người nhớ cập nhật thường xuyên tấm vé rẻ nhất.

Giá vé của Asia Park Đà Nẵng 2021 khuyến mãi

Bắt đầu từ ngày 2/7/2020, Asia Park sẽ trở thành một điểm đến miễn phí, được vào cổng tự do và chỉ tính phí các trò chơi, dịch vụ bên trong. Vì thế, theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bạn sẽ được thỏa sức check-in, thưởng thức các chương trình nghệ thuật, tự do lựa chọn các trò chơi giúp tiết kiệm chi phí hơn so với cobo trước đây.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Từ ngày 2/7/2020 Asia Park đã miễn phí vé vào cổng tham quan cho du khách.

Dưới đây là bảng giá các dịch vụ ở Asia Park:

+ Giá vé vòng quay mặt trời – Sun Wheel

  • Người lớn cao trên 1.4m: 100k/người
  • Trẻ em từ 1 – 1.4m: 70k/người
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí

+ Giá vé các trò chơi tại Asia park

  • Giá từng trò chơi: 30k/người lớn trên 1.4m; 30k/trẻ em từ 1 – 1.4m
  • Vé All-in-one (dùng cho tất cả các trò chơi): 200k/người lớn trên 1.4m; 150k/trẻ em từ 1 – 1.4m

>> Mọi thông tin tư vấn về giá vé, đặt vé số lượng, du khách có thể liên hệ đến số Hotline 0961 384 979 gặp chị Nguyệt để được rõ hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng Giá Vé Núi Thần Tài Ưu Đãi Mới Nhất 2021

Các chính sách trong giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng

+ Giá vé đã bao gồm

  • Nếu mua vé tham quan chưa khuyến mãi sẽ được miễn phí tham quan, thưởng ngoạn cảnh đẹp và các công trình độc đáo như thuyền thồng, tháo đồng hồ, đền Angkorr Wat,… Miễn phí trải nghiệm không giới hạn dố lượt tham gia của 22 trò chơi ngoài trời, tàu điện Monorail, vòng quay shun wheel và các trò chơi game xu xèng, khu súng hơn Sun Blaster, khu trò chơi cho trẻ em Solfplay.
  • Nếu mua vé theo chính sách thay đổi mới của Công viên bạn sẽ được miễn phí tham quan các công trình, chụp ảnh thỏa thích. Muốn tham gia các trò chơi phải mua thêm vé phụ.
giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Bạn sẽ được miễn phí toàn bộ các trò chơi ngoài trời nếu mua vé niêm yết.

+ Giá vé chưa bao gồm

Trong giá vé chưa bao gồm phí các trò chơi Carnival thưởng quà tại Khu vui chơi trong nhà, ăn uống và các khoản chi phí phát sinh khác. Riêng giá vé khuyến mãi sẽ không bao gồm toàn bộ các trò chơi bên trong (cả trong nhà và ngoài trời).

Giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng dành cho dịch vụ buffet

Với những du khách có nhu cầu ăn uống tại công viên thì ngoài giá vé vào cổng, chắc chắn sẽ quan tâm đến giá vé ăn uống buffet tại đây bao nhiêu, có đắt lắm không. Theo kinh nghiệm thì để chuyến vui chơi được trọn vẹn nhất, đừng quên thưởng thức bfffet nếu không sẽ là điều thiếu sót rất lớn.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Giá vé buffet ở đây nhìn chung cũng không quá cao nên bạn có thể trải nghiệm.

Bạn sẽ bị choáng ngợp trước không gian hoành tráng và đặc sắc của Nhà hàng Thế giới buffet trong công viên. Bước vào khu ẩm thực của nhà hàng bạn sẽ như “lạc lối” trong thiên đường ẩm thực độc đáo với hơn 100 món ăn đặc trưng khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lai, Việt Nam, Honkong,… Tất cả đều sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon và do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng, ấn tượng.

Hiện tại, giá vé buffet Công viên Châu Á Đà Nẵng được áp dụng mức giá như sau:

  • Giá vé buffet cho người lớn (trên 1.4m): 269k
  • Giá vé buffet cho trẻ em (từ 1 – 1.4m): 169k
  • Trẻ em dưới 1m: Được Miễn Phí vé buffet

Combo giá vé vào cổng Công viên Châu Á Đà Nẵng và buffet

Có nên mua combo trọn gói vé vào cổng + buffet không?

Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người, nếu không có nhu cầu ăn uống bên trong mà muốn trải nghiệm ẩm thực bình dân bên ngoài thì bạn chỉ cần mua vé vào cổng và vui chơi thôi. Ngược lại nếu không muốn lo về vấn đề ăn uống, muốn được thưởng thức một lúc nhiều món thì nên lựa chọn gói combo để có thể tận hưởng một bữa buffet ngon miệng.

Ngoài ăn theo dạng buffet, bạn cũng có thể oder món tại nhà hàng, tuy nhiê như vậy sẽ đắt đỏ hơn nhiều so với buffet. Còn nếu mua thức ăn nhanh tại các quầy bán fast foood sẽ mau đói và cũng khá bất tiện vì không có chỗ ngồi. Chính vì thế, tiện nhất thì mọi người vẫn nên đặt 1 vé combo buffet, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua riêng lẻ từng dịch vụ.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Để tiết kiệm du khách nên mua gói combo gồm cả ăn buffet.

Với thực đơn đa dạng, chất lượng vệ sinh an toàn thực hẩm và hương vị món ăn tuyệt hảo, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Giá vé combo bao nhiêu và bao gồm gì?

+ Combo buffet Châu Á + Sun Wheel: Bao gồm vé tham quan vào cổng tự do, ăn buffet với thực đơn hơn 100 món và trải nghiệm đi vòng quay mặt trời ngắm thành phố Đà Nẵng.

  • Người lớn trên 1.4 m: 299k
  • Trẻ em từ 1 – 1.4m: 199k
  • Trẻ em dưới 1 m: Miễn Phí

+ Combo buffet Châu Á và vé All-in-one: Bao gồm vào cổng tham quan tự do, ăn buffet tại nhà hàng, đi vòng quay mặt trời và tham gia tất cả các trò chơi trong nhà – ngoài trời.

  • Người lớn trên 1.4 m: 369k
  • Trẻ em từ 1 – 1.4m: 249k
  • Trẻ em dưới 1 m: Miễn Phí

>> Gợi ý: Bảng Giá Vé Du Thuyền Sông Hàn Đà Nẵng Ưu Đãi 2021

Giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng mua ở đâu và làm thế nào để săn được vé rẻ nhất?

Thật dễ dàng để du khách có thể tự mua cho mình một chiếc vé Asia Park Đà Nẵng. Dưới đây là những gợi ý, bạn xem xem hình thức nào tiện nhất cho mình thì chọn. Nhớ cẩn thận để không bị “chặt chém” hay mua phải vé giả nhé.

+ Mua trực tiếp tại cổng: Cách đơn giản nhất để mua giá vé Công viên Châu Á mới nhất là đến trực tiếp phòng bán vé tại cổng công viên đặt tại địa chỉ số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, ở đó sẽ có nhân viên tư vẫn và hướng dẫn bạn. Sau khi mua vé thì thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua hình thức chuyển khoản. Nhưng nếu khách đông phải xếp hàng chờ đợi khá lâu.

+ Đặt vé trực tuyến: Bạn truy cập vào trang web: asiapark.sunworld.vn, click vào mục mua vé, hệ thống sẽ hiện ra bảng thông tin và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn. Sau khi xác nhận mua vé thành công, hệ thống sẽ gửi mã vé về zalo, facebook hoặc số điện thoại của bạn rồi tiến hành thanh toán là xong nhưng đòi hỏi phải biết một chút về công nghệ.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Bạn có thể mua tại quầy bán vé đặt tại khu du lịch hoặc đặt vé qua hệ thống trực tuyến.

+ Liên hệ các đại lý: Nếu bạn không muốn chờ lâu thì có thể liên hệ với các dại lý bán vé. Đa phần các đại lý đã được chiết khấu sẵn rồi nên giá vé bán ra lúc nào cũng bằng khi bạn mua trực tiếp tại khu vui chơi, thậm chí có khi còn rẻ hơn (nếu bạn mua từ 5 vé trở lên). Liên hệ chị Nguyệt qua số điện thoại 0961 384 979 để được tư vấn đặt vé và giao tận chỗ rất thuận tiện.

NOTE: Để săn được vé giá rẻ bạn nên mang theo các loại giấy tờ như CMND, CCCD (trường hợp là người Đà Nẵng) nếu không có dịp khuyến mãi. Hoặc canh một số thời điểm trong năm như lễ, Tết giá vé cũng có mức ưu đãi giảm 50%. Tuyteje đối không mua vé qua các đối tượng cò vì đa phần sẽ đắt hơn. Còn hiện tại, bạn có thể thoải mái tới công viên tham quan mà không cần tốn tiền, vì thế hãy tranh thủ nhé.

Những lưu ý khi mua và sử dụng giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng

Nếu bạn lần đầu tiên đến với khu vui chơi hàng đầu Đà Nẵng này thì cần lưu ý một vài điều dưới đây khi mua và sử dụng vé. Bởi cũng như các khu du lịch khác, tại đây sẽ có một số quy định và chính sách riêng, cụ thể:

+ Tại quầy bán vé có đặt thiết bị đo chiều cao để kiểm tra chính xác chiều cao cụ thể của từng bé, vì thế du khách có trẻ em đi cùng nên chung thực khai báo để tránh làm mất thời gian của cả hai bên.

+ Nếu đi vào các ngày cuối tuần, nghỉ lễ, mùa du lịch cao điểm, đặc biệt là dịp diễn ra các chương trình khuyến mãi hay miễn phí vé vào cổng thì lượng khách cực kỳ đông. Bạn nên đặt vé trước để tránh phải xếp hàng đợi lâu cũng như tránh hết vé.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Bạn nên tới mua vé càng sớm càng tốt để tránh hết vé.

+ Sau khi mua vé bạn sẽ nhận được một vòng tay bằng giấy (màu sắc tùy vào loại vé dành cho người lớn hoặc trẻ em), trên đó có mã vạch. Khi tham gia trò chơi sẽ dùng nó để check, vì thế bạn không được làm rách hay để mất nhé.

+ Giá vé không giới hạn thời lượng tham quan và vui chơi, nghĩa là bạn có thể thỏa thích trải nghiệm đến khi nào cảm thấy chán và trước thời gian đóng cửa của công viên là được.

+ Tại khu vui chơi trong nhà FEC nằm tại tầng trệt của Asia Park bạn có thể chơi một vài trò miễn phí và một vài trò bạn phải mua vé để chơi. Giá vé các trò bao gồm: mém phi tiêu – ném bóng rỗ, ném banh, giá mỗi trò là 10k.

Giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng và một số thông tin cần biết về khu vui chơi

Địa chỉ công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng ở đâu?

Khu vui chơi này nằm sát ngay bên cạnh bờ sông Hàn, tại địa chỉ số 1 đường Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Nổi bật với vòng quay mặt trời lớn và cao nhất Đông Nam Á.

Nếu từ sân bay bạn đi theo đường Duy Tân, rẽ trái ra đường 2 tháng 9, đi thẳng một đoạn gặp ngã ba Phan Đăng Lưu – Helio, nhìn bên tay trái là thấy cổng công viên. Hoặc từ phía cầu Rồng cũng vậy, bạn chỉ cần đi thẳng đường 2 tháng 9 là tới nơi. Về phương tiện thì bạn có thể bắt taxi hay đi xe máy đều được.

giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng
Địa chỉ công viên rất dễ tìm vì thế bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới đây.

Giờ mở cửa của công viên Châu Á Đà Nẵng

Không phải như khu du lịch Bà Nà Hills hay Núi Thần Tài mở xuyên suốt từ sáng sớm tới tối mà chỉ hoạt động trong khung giờ cố định. Vì thế, du khách có ý định tới đây nên cập nhật thông tin này để khỏi phải mất công.

  • Các ngày trong tuần: Mở cửa từ 15h00 – 21h00 hàng ngày
  • Các ngày cuối tuần: Mở cửa từ 15h00 – 22h00
  • Tết Âm lịch: Mở cửa từ 9h00 – 22h00

Mong rằng với những thông tin về giá vé Công viên Châu Á Đà Nẵng và các lưu ý  mà tourhoian.vn vừa cập nhật có thể giúp bạn có được thông tin cần thiết cho lần vui chơi, trải nghiệm sắp tới. Hãy đến với Asia Park để thư giãn cùng với người thân, bạn bè để tạo nên những kỷ niệm đẹp bên nhau. Nhanh tay lên, khu vui chơi đang khuyến mãi đừng bỏ lỡ cơ hội  có 1-0-2 ngày nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài viết liên quan